செவ்வாய், டிசம்பர் 15, 2009

முக்கிய அறிவிப்பு -----

வணக்கம நண்பர்களே ,

இனிய வணக்கத்துடன் (நல்ல உடல் நலத்திற்கு பின்னர் -- நண்பர்கள் பலர் கேட்டதிற்கிணங்க முதல் பதிவினை துவங்குகிறேன் ) . கடந்த பதிவில் கூறியது போல் நண்பர்களின் ஏகோபித்த கருத்து மற்றும் கேள்விகள் மற்றும் எனக்கு வந்த மின் அஞ்சல்கள் அனைத்தும் நிபிட்டி மற்றும் அதன் போக்குகள் பற்றியே வந்துள்ளன ,,

ஏன் நண்பர்களே துறை வாரியான பங்குகளை வர்த்தகம் செய்ய வில்லையா அல்லது செய்யும் அளவிற்கு அவற்றின் போக்குகள் இல்லையா ??

மேலும் எனது முக்கிய தொடர் வலை வாசகர்களின் வேண்டுகோளின் படி எனது வலைதளத்தில் உரையாடல் பகுதி என்கிற வசதியினை வாசகர்களாகிய உங்களுக்காக ஏற்ப்படுத்தி உள்ளேன் . பயன் படுத்திக் கொள்ளுங்கள் .

சரியான விதத்தில் பயன் படுத்தினால் மாட்டு சாணம் கூட உபயோகப்படும் ..

அது போல உங்கள் கருத்துக்குவியலை மற்றும் உங்கள் சந்தேகங்களை எனது வலைதளத்தின் வாசகர்கள் அனைவரிடமும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள் ..

முடிந்தால் நான் வலையினுள் இருந்தால் தங்கள் சந்தேகங்களை தீர்த்து வைக்க முயற்சிக்கிறேன் ..

நிபிட்டி மற்றும் சந்தைகள் பற்றிய போக்குகள் பற்றிய பதிவு தயாராகி வருகிறது அதனை நாளை முடிக்க முயற்சிக்கிறேன் அது வெளிவந்த பின்னர் வலை பூ தொடர்ச்சியாக செயல் படும் என்பதினை அன்புடன் தெரிவித்து கொள்கிறேன் .

இத்துணை நாள் பொறுமை காத்த அன்பு வாசகர்களுக்கு நன்றி

நன்றி

அன்புடன்

ramesh